Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Và Hỗ Trợ Khách Hàng Tại Tổng Công Ty Bảo Việt Nhân Thọ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 13, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Và Hỗ Trợ Khách Hàng Tại Tổng Công Ty Bảo Việt Nhân Thọ
    Kinh doanh bảo hiểm nhân thọ (KDBHNT) là lĩnh vực kinh doanh dịch vụ nhưng do sản phẩm bảo hiểm nhân thọ (SPBHNT) có những đặc điểm riêng khác biệt so với các sản phẩm dịch vụ khác nên đã chi phối phần lớn quá trình kinh doanh của doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH). Cụ thể, SPBHNT có đặc điểm chung của sản phẩm dịch vụ, đó là tính vô hình, tính không thể tách rời, tính không thể cất trữ…Ngoài ra, loại sản phẩm này còn có những đặc điểm riêng rất khác biệt so với tất cả các loại sản phẩm dịch vụ khác, trong đó “tính không mong đợi” là một trong những đặc điểm riêng nổi trội. Điều đó có nghĩa, SPBHNT là loại sản phẩm để bán chứ không phải để mua (các nhà KDBHNT lão luyện của tập đoàn Prudential đã đúc kết).
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Phan Chí Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thía
    • Số trang: 155
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1054063&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page