Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Tiêu Dùng Cho Đối Tượng Khách Hàng Quân Nhân Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-21_23-50-1.png
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Tiêu Dùng Cho Đối Tượng Khách Hàng Quân Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội Chi Nhánh Điện Biên Phủ
    Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã trải qua 20 năm hình thành và phát triển. Các lĩnh vực hoạt động chủ yếu của MB bao gồm: kinh doanh tiền tệ (cho vay và huy động vốn đối với cá nhân, tổ chức, liên ngân hàng), kinh doanh ngoại tệ, thanh toán quôc tê. Trải qua 20 năm hoạt động, MB đã để lại nhiều dấu ấn quan trọng đánh dấu những bước phát triển nhanh, mạnh, bền vững của MB. MB chi nhánh Điện Biên Phủ được thành lập từ năm 2004, tiền thân là hội sở của MB. Với vai trò là chi nhánh số một của hệ thống MB, MB Điện Biên Phủ không chỉ là đơn vị đóng góp tỷ trọng doanh thu, lợi nhuận lớn cho hệ thống MB mà còn là nơi đi đầu trong việc thực thi triển khai chiến lược và các năng lực cốt lõi mà MB hướng tới qua các giai đoạn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Tuyết Mai
    • Tác giả: Vũ Thị Ngọc Hà
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF-OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2015
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7935
    https://drive.google.com/file/d/1yj4XitwsPay5uhiKRi47iubn4lfX-MDs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page