Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Chương Trình Bông Sen Vàng Của Vietnam Airlines

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by duhocglobe12, Sep 19, 2018.

  1. duhocglobe12

    duhocglobe12 Member

    [​IMG]
    Chất lượng sản phẩm dịch vụ là yếu tố then chốt trong việc duy trì sự trung thành của khách hàng, sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gia tăng giữa các hãng hàng không, trước nguy cơ mất dần thị phần nội địa và quốc tế cho đối thủ cạnh tranh, các hãng hàng không trên thế giới đều chú trọng xây dựng “Chương trình khách hàng thường xuyên – Frequent Flyer Program (FFP)”, Vietnam Airlines cũng buộc phải hòa mình trong xu thế ấy.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Danh Nguyên
    • Tác giả: Nguyễn Bảo Ngọc
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8902
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 21, 2018

Share This Page