Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Công Dưới Góc Nhìn Của Người Dân - Trường Hợp Cấp Hộ Chiếu Qua Mạng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Học' started by nhandanglv123, May 14, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Công Dưới Góc Nhìn Của Người Dân - Trường Hợp Cấp Hộ Chiếu Qua Mạng
    Luận văn này với mục đích xác định và lượng hóa mối quan hệ giữa các yếu tố về chất lượng dịch vụ đối với sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ cấp hộ chiếu qua mạng. Dựa trên các lý thuyết liên quan đến nghiên cứu này như: dịch vụ, chất lượng dịch vụ, dịch vụ công, chất lượng dịch vụ điện tử, mô hình SERVQUAL. Từ cơ sở trên và các nghiên cứu trước đó, luận văn đưa ra mô hình và giả thuyết nghiên cứu, trong đó có 6 biến độc lập là sự tin cậy; tính đáp ứng; truy cập hệ thống; tính an toàn; đặc điểm cổng giao dịch; và khả năng giải quyết vấn đề, còn biến ph thuộc là sự hài lòng của người dân làm hộ chiếu qua mạng.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Quang Trung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Ngọc
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2016
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=42828
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page