Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Công Trực Tuyến Tại Cục Hài Quan Tỉnh Kiên Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by nhandanglv123, May 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Công Trực Tuyến Tại Cục Hải Quan Tỉnh Kiên Giang
    Trong thời gian qua, các đơn vị hành chính nhà nước đã có nhiều nỗ lực trong chương trình tổng thể CCHC nhà nước giai đoạn 2011-2020, trong đó có nội dung "Hoàn thiện và đẩy mạnh hoạt động của Mạng thông tin điện tử hành chính của Chính phủ trên Internet. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin - truyền thông trong hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước để đến năm 2020: 90% các văn bản, tài liệu chính thức trao đổi giữa các cơ quan hành chính nhà nước được thực hiện dưới dạng điện tử; cán bộ, công chức, viên chức thường xuyên sử dụng hệ thống thư điện tử trong công việc; bảo đảm dữ liệu điện tử phục vụ hầu hết các hoạt động trong các cơ quan; hầu hết các giao dịch của các cơ quan hành chính nhà nước được thực hiện trên môi trường điện tử, mọi lúc, mọi nơi.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Bùi Thanh Tráng
    • Tác giả: Nguyễn Thiện Nhân
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1vlb2Ji7eifmp5uwowAcYia4kWoGFOs-0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page