Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Của Khách Sạn Á ChâuHiện nay, lĩnh vực dịch vụ ngày càng phát triển đa dạng với mức cung ứng dịch vụ ngày càng tăng. ðể đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng này, hàng loạt các công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ mọc lên làm cho môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn. Một ngành nghề có nhiều đối thủ cạnh tranh thì thị trường ngày càng bị chia nhỏ. Doanh nghiệp muốn đứng vững trên thị trường, muốn sản phẩm dịch vụ của mình được khách hàng ưa chuộng phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của doanh ngiệp mình. Vì thế, việc thường xuyên đánh giá chất lượng dịch vụ là việc làm hết sức cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp. Luận văn tốt nghiệp đại học Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: Ths. Đinh Công Thành Tác giả: Huỳnh Bảo Ngọc Số trang: 125 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Cần Thơ 2011 Link Download http://nitroflare.com/view/0916E70C4EB67A9/lrc916.pdfhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1