Luận Văn Tốt Nghiệp Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Của Khách Sạn Dona

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Nov 29, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Của Khách Sạn Dona
    Hiện nay, cùng với sự phát triển nhanh chóng của các ngành thương mại dịch vụ của Việt Nam, kinh doanh khách sạn cũng ñược xem là ngành có tiềm năng phát triển rất lớn và ngày càng ăn nên làm ra. Theo kết quả công bố của tổng cục thống kê thì doanh thu của ngành khách sạn nhà hàng năm 2010 là 172,4 nghìn tỷ ñồng, tăng 28,1% so với năm 2009. Số lượng khách sạn tăng lên không ngừng cùng với sự tăng trưởng vượt bậc về lượng khách du lịch quốc tế (khách quốc tế tăng 5 triệu lượt người, tăng 34,8% so với cùng kỳ năm 2009).
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Nguyễn Tri Nam Khang
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tiểu Loan
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/307CF5B26505C52/lrc272.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page