Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Của Mạng Viễn Thông Vietnamobile Và Đề Xuất Các Giải Pháp Nhằm Nâng Cao

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 19, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Của Mạng Viễn Thông Vietnamobile Và Đề Xuất Các Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Cung Cấp Dịch Vụ Của Vietnamobile
    Thị trường viễn thông Việt Nam hiện nay có 5 nhà mạng cung cấp dịch vụ, trong đó chủ yếu có 3 nhà mạng lớn là Vinaphone, Mobiphone và Viettel chiếm tới 95% thị phần viễn thông di động và Vietnamobile đang chiếm thị phần 3,1% - một con số khá khiêm tốn. Trong bối cảnh thị trường viễn thông di động ngày càng có sự cạnh tranh gay gắt từ các nhà mạng lớn, mạng di động Vietnamobile – một nhà mạng chính thức giới thiệu dịch vụ tới người tiêu dùng năm 2009 cần phải tìm ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để duy trì chỗ đứng trên thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: GS, TS Hoàng Văn Châu
    • Tác giả: Lê Ngọc Hoàng
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2018
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/DEA79983454B083
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page