Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by KevenSed, Sep 14, 2018.

  1. KevenSed

    KevenSed Member

    [​IMG]
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Hai Bà Trưng
    Với xu hướng hội nhập kinh tế quốc tế như hiện nay thì ngành ngân hàng là một trong những ngành chịu ảnh hưởng mạnh mẽ và rõ rệt nhất. Hiện nay hệ thống các ngân hàng Việt nam có mạng lưới chi nhánh rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước. Hơn nữa, ngày càng có nhiều các ngân hàng mới ra đời khiến cho việc cạnh tranh giữa các ngân hàng ngày càng khốc liệt và gay gắt. Để hoạt động ổn định và phát triển, vượt qua được mọi thách thức trên cơ sở tận dụng tốt những cơ hội và hạn chế những rủi ro của quá trình hội nhập qua đó nâng cao vị thế cạnh tranh trên thị trường thì yêu cầu đặt ra cho mỗi ngân hàng là phải có được chất lượng dịch vụ tốt cho tất cả các đối tượng khách hàng và phù hợp trong từng thời kỳ, từng giai đoạn của sự phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Thanh Hồng
    • Tác giả: Đỗ Bích Thủy
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9136
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 17, 2018

Share This Page