Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Dành Cho Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Dành Cho Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu
    Chưa bao giờ ngành tài chính - ngân hàng Việt Nam phải trải qua thời kỳ khó khăn như hiện nay. Tác động từ’ suy thoái kinh tế thế giới, trong nước và khó khăn nội tại ngành ngân hàng nội tiếp chưa thấy hồi kết, đồng thời các ngân hàng vẫn phải chịu áp lực cạnh tranh gay gắt. Thế nhưng, trong môi trường cạnh tranh, “Các sản phẩm thì tương tự nhau, chính chất lượng dịch vụ mới tạo nên sự khác biệt”, điều kinh điển trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng ngày thực tế không để đạt được. Việc đạt được điều này đến mức độ nào cũng chính là thước đo đánh giá thương hiệu và chất lượng dịch vụ của từng ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trầm Thị Xuân Hương
    • Tác giả: Dư Võ Anh Tiến
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1786Sjh3zePfCfGB6plDdGBAVXVovCF8C
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page