Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Đối Với Sản Phẩm Tiền Gửi Tiết Kiệm Khách Hàng Cá Nhân Tại Vietinbank 2

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Đối Với Sản Phẩm Tiền Gửi Tiết Kiệm Khách Hàng Cá Nhân Tại Vietinbank 2
    Với xu thế toàn cầu hóa, nền kinh tế Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng hơn vào kinh tế thế giới, việc hội nhập kinh tế toàn cầu sẽ mở ra nhiều cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng ra thị trường thế giới, tìm kiếm thị trường mới, và ngược lại Việt Nam cũng phải mở cửa thị trường trong nước để các doanh nghiệp nước ngoài vào hoạt động, do đó việc cạnh tranh tại thị trường nội địa cũng sẽ khốc liệt hơn. Các doanh nghiệp Việt Nam muốn tồn tại và phát triển đòi hỏi phải tự nâng cao năng lực tài chính, nguồn nhân lực, công nghệ... để đáp ứng tốt nhất nhu cầu cạnh tranh. Trong xu thế hội nhập đó, ngành tài chính ngân hàng được đánh giá là ngành sẽ chịu áp lực cạnh tranh gây gắt, do phải cạnh tranh trực tiếp với các tập đoàn tài chính ngân hàng lớn trên thế giới, để chuẩn bị tốt cho công cuộc hội nhập toàn cầu, các ngân hàng thương mại của Việt Nam đã có những bước chuẩn bị rất tích cực như: Gia tăng nguồn vốn, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đầu tư đổi mới công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng hệ thống mạng lưới giao dịch, nâng cao chất lượng dịch vụ…,
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Thanh Tráng
    • Tác giả: Lê Văn Bình
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1qKAFVle8IRkAWzt85sbgja0HL7dhSOyW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page