Luận Văn Tốt Nghiệp Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch Nội Địa Của Vietravel Chi Nhánh Cần Thơ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 8, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch Nội Địa Của Vietravel Chi Nhánh Cần Thơ
    Đề tài đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch nội địa của chi nhánh Vietravel Cần Thơ chủ yếu bằng mô hình IPA, kết hợp với phương pháp paired-samples t test thông qua 6 nhóm tiêu chí đã được rút ra từ kết quả phân tích nhân tố của 30 tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch. Kết quả đánh giá cho thấy, chi nhánh Vietravel Cần Thơ có chất lượng dịch vụ du lịch nội địa khá tốt, đặc biệt là nhóm tiêu chí về Chất lượng hướng dẫn viên và Giá trị hữu hình trong khi sử dụng. Hai nhóm tiêu chí về Giá trị hữu hình trước khí sử dụng và Thái độ phục vụ của khách sạn, nhà hàng cũng được xem đã đạt chất lượng khá tốt vì mức độ quan trọng tương đương mức độ thể hiện dù nằm trong phần tư “hạn chế phát triển” của đồ thị IPA.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Nguyễn Tri Nam Khang
    • Tác giả: Lê Ngọc Thùy Dương
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/7FD92404DA8DF17/lrc793.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page