Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Hậu Mãi Sản Phẩm Photocopy Hiệu CANON Do Công Ty Cổ Phần Lê Bảo Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-27_22-37-3.png
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Hậu Mãi Sản Phẩm Photocopy Hiệu CANON Do Công Ty Cổ Phần Lê Bảo Minh Cung Cấp
    Nghiên cứu này đã thực hiện điều chỉnh thang đo Servqual của Parasuraman, và các tác giả, để đo lường chất lượng dịch vụ hậu mãi sản phẩm photocopy hiệu Canon do công ty cổ phần Lê Bảo Minh cung cấp. Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích nhân tố EFA, với mẫu khảo sát có kích thước khoảng 210 khách hàng, đang sử dụng dịch vụ hậu mãi của công ty trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh để xây dựng thang đo, kiểm định ảnh hưởng chất lượng dịch vụ tác động đến sự thỏa mãn khách hàng. Kết quả cho thấy, thang đo chất lượng dịch vụ hậu mãi sản phẩm photocopy có 4 thành phần, gồm tin cậy, đáp ứng, năng lực phục vụ, sự đồng cảm với 22 biến quan sát .
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Phan Thị Minh Châu
    • Tác giả: Đào Ngọc Linh
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1jznGeUxXkc371E383mog4KvRY4koGsiL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page