Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Hệ Thống Khách Sạn 3 Đến 5 Sao Của Saigôntourist

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 14, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-14_11-29-45.png
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Hệ Thống Khách Sạn 3 Đến 5 Sao Của Saigôntourist Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
    Từ sau Chiến tranh Thế giới lần thứ II đến nay, ngành du lịch liên tục phát triển và có những bước tăng trưởng mạnh. Nếu ô những năm 1950 thế giới có trên dưới 100 triệu lượt khách du lịch, thì những năm 1990 con số này tăng lên gấp sáu lần, và từ đầu thế kỷ 21, đạt hơn 800 triệu lượt khách/năm với doanh thu ngành du lịch ở mức 623 tỷ us$ năm 2004, tạo điều kiện cho các ngành kinh tế khác cùng phát triển mang lại siêu lợi nhuận cho nền kinh tế. Ngành du lịch vì vậy được ví như “Con hổ đẻ trứng vàng” của nền kinh tế quốc dân.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Tác giả: Lê Thị Ngọc Bích
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2006
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1InqRdWIVcDqHbgQNWi8xGAo-07qnEc9K
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page