Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ KCB Ngoại Trú Theo Mô Hỉnh IPA Tại Bệnh Viện Phạm Ngọc Thạch TP. HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 10, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ KCB Ngoại Trú Theo Mô Hỉnh IPA Tại Bệnh Viện Phạm Ngọc Thạch TP. HCM
    Khi chất lượng sống tăng kéo theo những nhu cầu khác như ăn uống, giải trí, chăm sóc sức khỏe của con người cũng nâng cao. Họ đòi hỏi được chăm sóc tốt hơn, được xem là khách hàng chứ không phải là “con bệnh” như trước đây. Vậy làm sao để biết được nhu cầu của người bệnh, họ mong muốn bệnh viện làm gì? Làm sao để cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe đáp ứng yêu cầu của người bệnh khi nguồn lực còn hạn chế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Mạnh Dũng
    • Tác giả: Lưu Thị Bình
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=44687
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page