Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Ngân Hàng TNHH MTV Standard Chartered Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandang123, Jun 17, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Ngân Hàng TNHH MTV Standard Chartered Việt Nam - Chi Nhánh Lê Đại Hành
    Trong xu thế hội nhập và phát triển, Việt Nam đã chính thức gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) - Tổ chức Thương mại đa phương lớn nhất toàn cầu. Trong đó ngành ngân hàng là một trong những lĩnh vực được mở cửa mạnh mẽ và phát triển nhất, bởi nó là một kênh trung gian chuyển tải vốn ra thị trường và điều chỉnh nguồn vốn của thị trường. Kể từ sau khi hội nhập WTO, thị trường tài chính - tiền tệ Việt Nam cũng là một sân chơi chung cho các Tổ chức Tín dụng trong và ngoài nước, và từ đó, các ngân hàng nước ngoài sẽ được thiết lập sự hiện diện thương mại của mình tại Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ Tài chính Ngân hàng
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đinh Thị Thanh Vân
    • Tác giả: Nguyễn Thùy Dung
    • Số trang: 122
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067645&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page