Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn Đông XuyênHiện nay các ngành dịch vụ ngày càng phát triển ña dạng với mức cung ứng dịch vụ ngày càng tăng. ðể ñáp ứng nhu cầu ngày càng tăng, hàng loạt các công ty về dịch vụ mọc lên, vì vậy môi trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt hơn. Với một ngành nghề mà có nhiều ñối thủ cạnh tranh làm thị trường ngày càng phải chia nhỏ, san sẻ cho nhau. ðể tồn tại trong kinh doanh cần phải có khách hàng, không những phải giữ chân khách hàng cũ là khách hàng trung thành mà còn phải thu hút thêm nhiều khách hàng mục tiêu mới. ðể ñạt ñược mục tiêu trên cần phải thỏa mãn một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng, từ ñó mới phát triển ñược thương hiệu. Luận văn tốt nghiệp đại học, Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: Trần Thụy Ái Đông Tác giả: Quách Văn Lực Số trang: 136 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Cần Thơ 2011 Link Download http://nitroflare.com/view/F9649AA203A93D7/lrc866.pdfhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1