Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Khu Du Lịch Biển Đông Thành Phố Vũng Tàu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-17_14-11-36.png
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Khu Du Lịch Biển Đông Thành Phố Vũng Tàu
    Mục tiêu nghiên cứu đầu tiên của luận văn này là điều chỉnh thang đo SERVQUAL của Parasuraman và các cộng sự (1991) để xây dựng được thang đo chất lượng dịch vụ khu du lịch ven biển, sau đó sử dụng thang đo này đo lường chất lượng dịch vụ Khu du lịch Biển Đông TP.Vũng Tàu. Để xây dựng và điều chỉnh thang đo, trong nghiên cứu này đã lần lượt sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. Kết quả cho thấy thang đo chất lượng dịch vụ Khu du lịch ven biển gồm có 5 thành phần : Năng lực phục vụ, Phương tiện hữu hình, Khả năng đáp ứng, Mức độ tin cậy và Sự đồng cảm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Hoàng Lâm Tịnh
    • Tác giả: Đinh Bích Diệp
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1gozDjlf7GZE8e8hozj0me1XRMHTaHkUe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page