Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 28, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-9-28_1-30-42.png
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Đông Đô
    Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thông tin đã đem lại nhiều ứng dụng tiện ích trên hầu hết các lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực ngân hàng điện tử. Với vai trò trung gian thanh toán của nền kinh tế, việc các ngân hàng nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời giúp nền kinh tế ổn định giá cả, kiểm soát được lạm phát, kiểm soát được lưu lượng tiền tệ lưu thông... Tuy nhiên để nâng cao được chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử, các ngân hàng phải đo lường đánh giá chất lượng ngân hàng điện tử của ngân hàng đang cung cấp cho khách hàng ra sao, thái độ tiếp nhận sử dụng của khách hàng như thế nào. Từ đó ngân hàng có cái nhìn đa chiều, sâu rộng hơn về khách hàng của mình, giúp ngân hàng chăm sóc tốt khách hàng, tăng sự hài lòng của khách hàng và duy trì được lượng khách hàng trung thành với ngân hàng, nâng cao uy tín thương hiệu ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Chử Bá Quyết
    • Tác giả: Bùi Bích Hà
    • Số trang: 88
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9765
    https://drive.google.com/file/d/1W75TelFvgAdxOKmUUYmJ7HiOy23SvOC6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page