Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Rạp Chiếu Phim Tại Thành Phố Hồ Chí Minh Bằng Mô Hình IPA

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 16, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Rạp Chiếu Phim Tại Thành Phố Hồ Chí Minh Bằng Mô Hình IPA
    Khi đề cập đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các rạp chiếu phim thì vẫn còn nhiều vấn đề cần phải quan tâm, từ chất lượng phim, thể loại phim, thái độ phục vụ của nhân viên hay chương trình khuyến mãi...để chiến thắng trong cạnh tranh và đạt lợi nhuận cao, các rạp chiếu phim phải thu hút được ngày càng nhiều khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ của mình. Muốn đạt được mục tiêu đó, rạp chiếu phim cần phải làm hài lòng khách hàng.Trong ngành dịch vụ Peterson và Wilson cho rằng “hầu hết tất cả các hoạt động, chương trình và chính sách của công ty đều cần được đánh giá về khía cạnh làm hài lòng khách hàng”.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Bảo Lâm
    • Tác giả: Lại Thị Thương
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2016
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=42631
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page