Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Sau Bán Hàng Của Ngành Hóa Chất Xây Dựng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Apr 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Sau Bán Hàng Của Ngành Hóa Chất Xây Dựng - Trường Hợp Nghiên Cứu Tại Công Ty SIKA Hữu Hạn Việt Nam
    Đối với ngành hàng công nghiệp, dịch vụ sau bán hàng đã trở thành một yếu tố không thể thiếu trong quá trình cung ứng sản phẩm trên thị trường, dịch vụ này đã thực sự mang lại nhiều lợi ích lớn lao cho những doanh nghiệp chấp nhận đầu tư nguồn lực tài chính và con người hợp lý, thể hiện ở việc khách hàng mua lặp lại và ngoài ra còn tạo tiếng tăm tốt trên thị trường cho thương hiệu của công ty. Ngành hàng hóa chất xây dựng cũng hông là ngoại lệ, việc cung ứng nhóm sản phẩm rất đặc biệt đòi hỏi doanh nghiệp phải phối hợp cung ứng giữa sản phẩm đạt tiêu chuẩn của thị trường và dịch vụ sau bán hàng nhằm giúp khách hàng tối ưu hóa được giá trị của sản phẩm, đồng thời giúp doanh nghiệp duy trì mối quan hệ với hách hàng cũng như phòng ngừa rủi ro có thể xảy ra trong việc sử dụng sản phẩm từ phía khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Trí
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Thị Tường Vi
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=11W61pkoWUpQDSFtyEJ1GwfLTg5vN3xut
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page