Luận Văn Tốt Nghiệp Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Sau Bán Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Ôtô Trường Hải - Chi Nhánh Cần Thơ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 8, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Sau Bán Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Ôtô Trường Hải - Chi Nhánh Cần Thơ
    Ngày nay, nền kinh tế đang dần phát triển từng bước hội nhập với nền kinh tế thế giới, các hoạt động kinh doanh diễn ra ngày càng sôi động hơn. Theo các cam kết khi gia nhập các tổ chức quốc tế (WTO, AFTA,…), ta đã thực hiện chính sách mở cửa để nước ngoài đầu tư vào Việt Nam khiến cho các công ty không chỉ cạnh tranh gay gắt với các đối thủ trong nước mà còn phải đương đầu với các đối thủ đến từ bên ngoài, sự cạnh tranh diễn ra trong từng ngành nghề, từng lĩnh vực trên thị trường còn đang trong quá trình hình thành và phát triển như nước ta. Điều đó đã làm cho các công ty trong nước gặp phải nhiều thách thức to lớn, đòi hỏi các công ty phải có những chính sách phát triển mới để có thể tồn tại và đứng vững trên thị trường.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Th.s Nguyễn Thị Diệu
    • Tác giả: Võ Minh Trí
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/B5D682FF8E868AD/lrc826.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page