Luận Văn Tốt Nghiệp Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Siêu Thị Co.Opmart Vĩnh Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 9, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Siêu Thị Co.opmart Vĩnh Long
    Ngày nay, Việt nam ñang hoà nhập vào nền kinh tế mở toàn cầu hoá- WTO. Với sự phát triển kinh tế vượt bậc ñòi hỏi các ngành dịch vụ càng ñược chú trọng hơn nữa cùng với mức cung ứng dịch vụ ngày càng tăng. ðể tồn tại trong kinh doanh cần phải có khách hàng, không những phải giữ chân khách hàng cũ là khách hàng trung thành mà còn phải thu hút nhiều khách hàng mới. Do ñó, ñể ñạt ñược mục tiêu trên thì các doanh nghiệp cần phải thoả mãn một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Nguyễn Văn Duyệt
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Trúc
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/B01E7AD74C210C4/lrc830.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page