Luận Văn Tốt Nghiệp Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Huyện Thới Lai

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 3, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Huyện Thới Lai Thành Phố Cần Thơ
    Sau gần 4 năm Việt Nam gia nhập tổ chức thương mại Thế giới (WTO), nước ta từng bước gia nhập sân chơi chung mang tính toàn cầu với nhiều cơ hội và thách thức không nhỏ. Thị trường hoạt động theo hướng mở và mang tính cạnh tranh cao hơn, những ngành dịch vụ có giá trị gia tăng cao như tài chính-ngân hàng, bưu chínhviễn thông, tư vấn, du lịch, y tế, giáo dục phát triển nhanh cả về số lượng lẫn chất lượng. Tuy nhiên, ngoài những doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ trong nước còn phải kể đến các tập đoàn nước ngoài với tiềm lực tài chính, kỹ thuật công nghệ tiên tiến, kinh nghiệm thương trường mang tầm quốc tế cũng đang nhắm đến thị trường được xem là đầy tiềm năng như nước ta dẫn đến cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt và nóng bỏng là điều không thể tránh khỏi.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Giáo viên hướng dẫn: Lê Thị Diệu Hiền
    • Tác giả: Hà Bạch Nhung
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Cần Thơ 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1RlTqYNsnOY92k8jaDBsQIUkA49-Owp8O
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page