Luận Văn Tốt Nghiệp Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Hà Nội (SHB) Thành Phố Cần Thơ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 14, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB) Thành Phố Cần Thơ
    Trong thời hội nhập, Việt Nam đã có những bước chuyển mình với những thành công được ghi nhận trên trường quốc tế. Cùng với những thành công đó, Việt Nam không chỉ có nhiều cơ hội mà còn nhiều thách thức khó khăn cần vượt qua. Bên cạnh những tác động tích cực, suy thoái kinh tế, biến động thất thường của thị trường thế giới và sự cạnh tranh gay gắt của các ngân hàng ngày càng tăng do chính sách mở cửa thị trường của Chính phủ cho Ngân hàng nước ngoài vào theo cam kết WTO,… đã làm cho các Ngân hàng Việt Nam phải có những chính sách hợp lý hơn nhằm thu hút khách hàng đến với mình luôn là mục tiêu hàng đầu.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học,
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Võ Hồng Phượng
    • Tác giả: Lương Trung Nghĩa
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/4B02BE23898A769/lrc913.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page