Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư & Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandang123, Jun 21, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư & Phát Triển Việt Nam
    Trong môi trường kinh tế năng động như hiện nay, việc duy trì các mối quan hệ với khách hàng được xem là yếu tố vô cùng quan trọng để cạnh tranh trên thị trường, vì vậy mà các ngân hàng đều cố gắng giao dịch chặt chẽ với khách hàng của mình bằng cách tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu của họ. Cùng với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, các ngân hàng ngày càng quan tâm tới việc cung cấp các dịch vụ hiện đại và thuận tiện nhất cho khách hàng dựa trên các sản phẩm công nghệ cao để đạt được lợi thế cạnh tranh trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng và vì thế sẽ giữ chân được khách hàng cũ đồng thời nâng cao được danh tiếng của ngân hàng và thu hút được các khách hàng tiềm năng.
    • Luận văn thạc sĩ Tài chính Ngân hàng
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thanh Phương
    • Tác giả: Đặng Kim Chi
    • Số trang: 128
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067365&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page