Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Tiệc Cung Đình Huế Tại Hệ Thống Khách Sạn 4 Sao Trên Địa Bàn Huế

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Apr 21, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Tiệc Cung Đình Huế Tại Hệ Thống Khách Sạn 4 Sao Trên Địa Bàn Huế
    Trong những năm gần đây, ẩm thực đã và đang trở thành một yếu tố quan trọng trong phát triển du lịch. Ẩm thực không chỉ đóng vai trò là yếu tố hỗ trợ, phục vụ cho nhu cầu của khách về ăn uống đơn thuần mà đã trở thành mục đích của các chuyến du lịch. Dịch vụ ẩm thực là nơi “xuất khẩu tại chỗ” và làm gia tăng giá trị của các sản phẩm nông nghiệp, chăn nuôi, thủy hải sản và công nghiệp chế biến thực phẩm. Kinh doanh dịch vụ ẩm thực không chỉ đem lợi nhuận cao mà còn là phương pháp hiệu quả quãng bá hình ảnh của dân tộc. Thông qua hương vị, nguyên liệu, cách chế biến và cách ăn uống, ẩm thực có thể cho người ta biết được về truyền thống, phong tục hay lịch sử về điểm đến du lịch đó.
    • Luận văn thạc sĩ Du lịch
    • Chuyên ngành Du lịch
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Thị Nguyên Hồng
    • Tác giả: Thái Thị Hồng Lam
    • Số trang: 131
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060282&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page