Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Tổ Chức Hội Chợ, Triển Lãm Thương Mại Nước Ngoài Của Trung Tâm Xúc Tiến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 17, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Tổ Chức Hội Chợ, Triển Lãm Thương Mại Nước Ngoài Của Trung Tâm Xúc Tiến Thương Mại Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh (ITPC)
    Đề tài được thực hiện dựa trên việc xác định mức độ chênh lệnh giữa kỳ vọng và mức độ thực hiện dịch vụ của ITPC theo đánh giá của doanh nghiệp, đây là điểm mới của đề tài nghiên cứu. Kết quả của nghiên cứu là cơ sở để nâng cao chất lượng tổ chức Hội chợ, Triển lãm Thương mại nước ngoài từ đó nâng cao hiệu quả hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tiếp cận, phát triển thị trường, nâng cao năng lực xuất khẩu và thực hiện thành công nhiệm vụ của đơn vị.Qua quá trình lược khảo các tài liệu và các mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ, trải qua quá trình phân tích, đánh giá ưu điểm, hạn chế của các mô hình nghiên cứu đồng thời căn cứ vào đặc điểm dịch vụ tổ chức Hội chợ, Triển lãm Thương mại nước ngoài của ITPC, tác giả lựa chọn mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ của Kumar và cộng sự(2009) làm cơ sở đưa ra khung nghiên cứu cho đề tài.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Cao Minh Trí
    • Tác giả: Nguyễn Khánh
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2017
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=42148
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page