Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Và Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Khi Sử Dụng Dịch Vụ Cổng Thông Tin Điện Tử

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 11, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Và Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Khi Sử Dụng Dịch Vụ Cổng Thông Tin Điện Tử Trường Đại Học
    Nghiên cứu này được thực hiện nhằm tìm hiểu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên khi sử dụng cổng thông tin điện tử của trường đại học đang theo học. Ngoài ra, nghiên cứu cũng quan tâm đến sự khác biệt trong mức độ ảnh hưởng của các yếu tố này ở nhỏm đối tượng nam sinh và nữ sinh. Nghiên cứu được thực hiện tại một số trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh với đối tượng khảo sát là sinh viên đang theo học tại các trường đại học này. Quy mô của mẫu khảo sát thực hiện trong nghiên cứu này lả 292 sinh viên.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Ngọc Thúy
    • Tác giả: Văn Hữu Quang Nhật
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=44681
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page