Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Và Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Tại NHTMCP Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-27_22-44-20.png
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Và Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Tại NHTMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank)
    Trong những năm gần đây, khi nền kinh tế Việt Nam có những bước phát triển vượt bậc thì ngành Ngân hàng cũng có sự phát triển nhanh tương ứng. Số lượng các ngân hàng ngày càng nhiều nên mức độ cạnh tranh giữa các ngân hàng là rất lớn. Các ngân hàng gia tăng mức độ cạnh tranh của mình bằng cách tăng vốn và tăng đầu tư vào công nghệ, nhân lực, nghiên cứu để phát triển các sản phẩm dịch vụ mới cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của khách hàng. Các ngân hàng của Việt Nam tuy có sự bứt phá mạnh mẽ nhưng so với Khu vực và Thế giới thì vẫn chỉ là các ngân hàng nhỏ về vốn, yếu về công nghệ, dịch vụ. Các sản phẩm dịch vụ cung cấp của các ngân hàng gần như chỉ là các sản phẩm dịch vụ cơ bản giống nhau.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Phan Thị Minh Châu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Dung
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Mh6xRefWRGmMtAdaF_9yc697Oon3fs_s
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page