Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Bằng Ôtô Tuyến Đồng Xoài - Tp Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Bằng Ôtô Tuyến Đồng Xoài - Tp Hồ Chí Minh Và Sự Hài Lòng Của Hành Khách Đối Với Dịch Vụ Này Tại Công Ty TNHH Vận Tải Thành Công
    Mục tiêu của nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố của chất lượng dịch vụ VTHK bằng ô tô tuyến ĐX – TPHCM, đo lường mức độ tác động của các yếu tố đó đến sự hài lòng của hành khách và đề xuất một số kiến nghị cho các doanh nghiệp VTHK trên tuyến ĐX – TPHCM nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ này đáp ứng sự hài lòng của hành khách. Dựa trên việc tham khảo lý thuyết liên quan về dịch vụ vận tải, chất lượng dịch vụ VTHK và kết quả của những nghiên cứu trước đây, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ VTHK bằng ô tô tuyến ĐX – TPHCM gồm 5 yếu tố : sự an toàn, năng lực phục vụ, thái độ phục vụ của tài xế và nhân viên, phương tiện xe ô tô, trạm dừng nghỉ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Trần Thế Hoàng
    • Tác giả: Võ Thị Thu Nga
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1RAi2qWAKaxyVJ2EFWAatYvnf0y5DRAxT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page