Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Của Khách Hàng Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 8, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Của Khách Hàng Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Vận Tải Hoàng Long
    Nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển , nhu cầu vận tải đường bộ tăng trưởng khá cao cùng với tốc độ tăng trưởng luân chuyển hành khách. Lĩnh vực vận tải hành khách giữ vai trò trọng yếu trong sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, với việc mức sống của người dân ngày càng được nâng cao thì yêu cầu về chất lượng dịch vụ vận tải hành khách cũng không ngừng nâng cao để phù hợp với yêu cầu đặt ra. Để đáp ứng nhu cầu vận tải đường bộ hiện nay theo thống kê của Bộ GTVT đến hết tháng 2/2014 có hơn 2700 doanh nghiệp và 600 hợp tác xã vận tải tham gia vào lĩch vực này. Trong những năm qua, dịch vụ vận tải hành khách bằng ôtô có những chuyển biến khá mạnh mẽ về bề rộng, số lượng phương tiện không ngừng gia tăng nhanh chóng. Tuy nhiên sự chuyển biến về chất lượng dịch vụ còn chậm chạp, chưa tương xứng.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Phan Chí Anh
    • Tác giả: Lại Hải Nam
    • Số trang: 98
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062094&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page