Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Xe Buýt Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 12, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Xe Buýt Thành Phố Hồ Chí Minh
    Ngày nay, việc nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ về các dịch vụ trong lĩnh vực giao thông công cộng là một công việc đã được nhiều nước trên thế giới thực hiện từ nhiều năm nay, trong đó mô hình Servqual là một công cụ được sử dụng rất phổ biến để đánh giá. Trong bài này, mô hình Servqual đã được áp dụng để đánh giá chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng xe buýt Thành phô" Hồ Chí Minh qua sự hài lòng của khách hàng, đây là loại hình dịch vụ được mọi người quan tâm nhất bên cạnh một loạt các dịch vụ công cộng khác cũng như là líu tiên hàng đầu để phát triển nhằm giải quyết bài toán giao thông đô thị ở Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Du Lịch
    • Tác giả: Phan Thanh Mỹ
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2007
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=21048
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page