Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Hoạt Động Tư Vấn Học Tập Tại Trường Đại Học Tiền Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 16, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên cứu tác động của các yếu tố về điều kiện học Tin học ở trường (máy vi tính, phần mềm học tập, internet của nhà trường), điều kiện học Tin học ở nhà (mua thêm sách tham khảo Tin học, gia đình hướng dẫn học Tin học ở nhà và đưa đi học bồi dưỡng) và người học (mục tiêu học tập, thời gian dành cho môn Tin học và phương pháp học)...tác động đến kết quả thi học sinh giỏi môn Tin học của HS tiểu học. Kết quả nghiên cứu trên giúp học sinh và các bậc phụ huynh biết được yếu tố nào tác động đến kết quả học tập của con em mình và từ đó tạo điều kiện phát huy những yếu tố tác động tích cực và hạn chế những yếu tố tác động chưa tốt để các em đạt kết quả tốt hơn trong học tập. Ngoài ra còn giúp nhà trường: có chính sách, kế hoạch chỉ đạo cụ thể để phối hợp với gia đình trong công tác đào tạo môn Tin học, thúc đẩy các hoạt động giảng dạy của giáo viên và nhà trường nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Lê Ngọc Hùng
    • Tác giả: Lê Thị Thanh Thảo
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1043200

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page