Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, việc doanh nghiệp sở hữu website là điều gần như hiển nhiên và rất cần thiết. Website hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm tới người tiêu dùng một cách xuyên suốt và thường trực, hỗ trợ đắc lực cho hoạt động Marketing online, giúp xây dựng thương hiệu, tạo dựng sự uy tín, đồng thời nâng cao sức mạnh cạnh tranh cho các đơn vị kinh doanh trên thị trường. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích Thủy Tác giả: Phạm Thị Thanh Lam Số trang: 137 Kiểu file: PDF_SCAN Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2020 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48748 https://drive.google.com/file/d/1zE0LAFtymiaACUZOZC_xUDzWxNHe89GQhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1