Đánh giá công chức là một hâu quan trọng trong quá trình quản lý và s dụng công chức. Mục đích của việc đánh giá công chức là nh m cung cấp thông tin cho công tác quản lý nhân sự trong các cơ quan hành chính Nhà nước. Đánh giá đúng, chính xác năng lực, ết quả công việc của công chức s làm căn cứ để lựa chọn, sắp xếp, bố trí, đề bạt, s dụng đúng với năng lực, sở trường của người công chức, từ đó giúp người quản lý chủ động trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, bổ nhiệm công chức. Đánh giá công chức hông đúng, không chính xác có thể dẫn đến s dụng công chức hông đúng, hông hiệu quả, điều này s làm mất đi động lực phấn đấu của từng cá nhân công chức, thậm chí có khi làm xáo trộn tâm lý của cả một tập thể, gây nên sự trì trệ trong công việc. Luận văn thạc sĩ hành chính Chuyên ngành Quản lý công Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Hải Tác giả: Lê Tuân Số trang: 129 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học viện Hành chính Quốc gia 2018 Link Download https://drive.google.com/uc?id=1txoVXFmRrbILwdsCQOtjywrWg6Pq4SSJhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1