Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Của Học Sinh Một Số Trường Trung Học Cơ Sở Tại Thành Phố Hồ Chí Minh Về Năng Lực Giảng Dạy

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Apr 3, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-3_12-17-38.png
    Đánh Giá Của Học Sinh Một Số Trường Trung Học Cơ Sở Tại Thành Phố Hồ Chí Minh Về Năng Lực Giảng Dạy Của Giáo Viên
    Khi đề cập đến giáo dục thì không thể thiếu hai đối tượng chính: người dạy và người học – hai nhân tố tạo nên quá trình giáo dục. Mà trong đó, ta có thể thấy vai trò quan trọng của sự tương tác qua lại giữa hai thành phần này, không thể thiếu một trong hai để có một quá trình giáo dục hoàn chỉnh. Trong đó vai trò của người giáo viên (người dạy nói chung) là một yếu tố quan trọng hàng đầu, quyết định sự thành công của các mục tiêu giáo dục. Nếu không có giáo viên – người dạy thì không thể xảy ra hoạt động giáo dục (nghĩa rộng) bởi hoạt động giáo dục tổng thể cũng như mỗi hoạt động giáo dục bộ phận đều là các hệ thống và được tạo thành bởi hai nhân tố: chủ thể giáo dục và đối tượng giáo dục
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn: GS. TS Đoàn Văn Điều
    • Tác giả: Đặng Thị Cẩm Hướng
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/18018
    https://drive.google.com/file/d/1fqJms08A2M1YUWzlf6uJZbx_CH-VGE8W
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page