Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Của Sinh Viên Sư Phạm Tại Tỉnh Đắk Lắk Về Năng Lực Giảng Dạy Của Giáo Viên Trung Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Apr 3, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-3_16-0-57.png
    Xã hội không ngừng phát triển, con người luôn phải phấn đấu tự hoàn thiện mình để đáp ứng các yêu cầu xã hội đặt ra. Một đất nước phát triển bền vững cần phải chú trọng việc đào tạo nguồn nhân lực có năng lực vững vàng về chuyên môn nghiệp vụ và có phẩm chất nhân cách cao đẹp; trong đó lãnh vực giáo dục đào tạo luôn là “cái nôi” tạo lập ra nguồn nhân lực có chất lượng cao ấy. Thành bại trong giáo dục được quyết định bởi vai trò của thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người. Phát triển đội ngũ giáo viên luôn là vấn đề chiến lược của mỗi quốc gia, vì đội ngũ giáo viên mang yếu tố hàng đầu quyết định chất lượng giáo dục; nếu không có những nhà giáo giỏi về năng lực chuyên môn và phẩm chất đạo đức tốt thì không thể có nền giáo dục có chất lượng cao. Do vậy việc nâng cao năng lực dạy học của giáo viên được xem là khâu đột phá, trọng tâm của công cuộc đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, đặc biệt là giáo dục phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Đoàn Văn Điều
    • Tác giả: Trịnh Thị Xuân Giang
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/18020
    https://drive.google.com/file/d/1MSQfiabpY7WmYrlOet-iKNUMGRcU8fQR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page