Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Của Sinh Viên Về Hoạt Động Giảng Dạy Của Giảng Viên Học Viện Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, May 26, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Của Sinh Viên Về Hoạt Động Giảng Dạy Của Giảng Viên Học Viện Ngân Hàng
    Tìm hiểu thực trạng đánh giá của sinh viên (SV) về hoạt động giảng dạy của giảng viên tại học viện ngân hàng (HVNH): Đánh giá của SV về nội dung và phương pháp giảng dạy của giáo viên (GV); đánh giá của SV về tài liệu phục vụ giảng dạy, học tập và việc sử dụng phương tiện dạy học của GV; đánh giá của SV về trách nhiệm, sự nhiệt tình đối với người học và thời gian giảng dạy của GV; đánh giá của SV về khả năng của GV trong việc khuyến khích sáng tạo, tư duy độc lập của người học trong học tập; đánh giá của SV về sự công bằng của GV trong kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của người học; đánh giá của SV về năng lực của GV trong tổ chức, hướng dẫn và tư vấn hoạt động học cho người học; đánh giá của SV về tác phong sư phạm của GV. Chỉ ra các yếu tố tác động tới những đánh giá của SV về hoạt động giảng dạy của giảng viên: Giới tính, ngành học, năm học; xếp loại học lực, nơi cư trú trước khi vào đại học. Góp phần đưa ra một số giải pháp, khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy tại HVNH và hiệu quả trong công tác đánh giá của người học về hoạt động giảng dạy của giảng viên: Nhà trường, giảng viên, sinh viên.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Xã hội học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Thị Kim Hoa
    • Tác giả: Ngô Thị Hồng
    • Số trang: 92
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1016044
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 11, 2017

Share This Page