Luận Án Tiến Sĩ Đánh Giá Độ Bền Thấm Nước Và Khuếch Tán Ion Clorua Của Bê Tông Có Xét Đến Yếu Tố Ứng Suất Nén

Discussion in 'Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Giao Thông' started by quanh.bv, Nov 15, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đánh Giá Độ Bền Thấm Nước Và Khuếch Tán Ion Clorua Của Bê Tông Có Xét Đến Yếu Tố Ứng Suất Nén, Ứng Dụng Trong Kết Cấu Cầu
    Luận án đã tiền hành các nghiên cứu thực nghiệm, phân tích tính thấm nước qua bê tông chịu ảnh hưởng của tải trọng với hai loại bê tông C30 và C40. Kết quả nghiên cứu cho thấy khi tăng cấp tải trọng nén thì độ thấm nước của bê tông tăng đáng kể; đặc biệt sau khi trong bê tông bắt đầu có thay đổi cấu trúc rỗng do tác động của tải trọng nén trước hoặc nén trực tiếp. Một mô hình thí nghiệm thấm nước có xét đến tải trọng nén trực tiếp đã được thiết kế, chế tạo và thử nghiệm dựa trên các kết quả nghiên cứu trên thế giới gần đây; thiết bị thí nghiệm này đã có các cải tiến để quá trình đo đạc được thuận lợi hơn, đặc biệt là quá trình khống chế tải trọng và ghi nhận số liệu hoàn toàn tự động.
    • Luận án tiến sĩ Xây dựng
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Phạm Duy Hữu và PGS.TS Trần Thế Truyền
    • Tác giả: Hồ Xuân Ba
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=35347
    https://drive.google.com/uc?id=1-UYQ0_m_vOC_eF9-2af5M2vC0zizMO3E
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page