Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Độ Hiệu Lực Của Bảng Kiểm Hành Vi Trẻ Em Achenbach-Phiên Bản Việt Nam (CBCL-V)

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Dec 1, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Độ Hiệu Lực Của Bảng Kiểm Hành Vi Trẻ Em Achenbach-Phiên Bản Việt Nam (CBCL-V) Trong Sàng Lọc Rối Loạn Tăng Động Giảm Chú Ý
    Rối loạn tăng động giảm chú ý là một trong những rối loạn mà trẻ em thường hay gặp phải. Trẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý đối diện với rất nhiều vấn đề trong quá trình phát triển tâm sinh lý, trong học tập cũng như trong cuộc sống của các em. Chẳng hạn như: hay đãng trí, thiếu tập trung, hay bỏ dở công việc làm ảnh hưởng đến kết quả học tập; cảm xúc không ổn định, dễ bùng nổ có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ với mọi người xung quanh của trẻ. Theo DSM – IV TR, tỷ lệ trẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý là 3 - 7% ở trẻ trong độ tuổi đi học [18]. Tổ chức Phòng ngừa và Kiểm soát bệnh Hoa Kỳ (CDC), đã đưa ra tỷ lệ: 3-10% trẻ trong độ tuổi từ 6-12 tuổi trên toàn thế giới có rối loạn tăng động giảm chú ý [30].
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý học
    • Chuyên ngành Tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Hoàng Minh
    • Tác giả: Hoàng Thị Xuyến
    • Số trang: 101
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1055868&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/forums/dvd-ebook-luan-van.117/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page