Đánh Giá Giá Trị Thương Hiệu Dây Điện Từ Ngô HanThương hiệu là tài sản quan trọng của doanh nghiệp. Thực tiễn doanh nghiệp chưa thực sự chú trọng về việc xây dựng và phát triển thương hiệu dây điện từ Ngô Han Ngày càng xuất hiện nhiều công ty mới gia nhập thị trường dây điện từ, làm tăng mức độ cạnh tranh về chất lượng, giá cả, dịch vụ, giữa các công ty. Việc đầu tư xây dựng thương hiệu sẽ tạo lợi thế lớn cho công ty trong cuộc chiến giành vị trí trong tâm trí khách hàng. Nhằm xây dựng thương hiệu dây điện từ Ngô Han cạnh tranh với các thương hiệu dây điện từ khác, tác giả chọn đề tài “Xây dựng thương hiệu dây điện từ Ngô Han” cho luận văn thạc sĩ của mình. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Lê Văn Hiền Tác giả: Trương Thanh Hải Số trang: 98 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014 Link Download https://drive.google.com/uc?id=1rNAG_2yNAZvFpjaUS5l9g1ubh8GY5r78https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1