Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Giá Trị Thương Hiệu Dây Điện Từ Ngô Han

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Giá Trị Thương Hiệu Dây Điện Từ Ngô Han
    Thương hiệu là tài sản quan trọng của doanh nghiệp. Thực tiễn doanh nghiệp chưa thực sự chú trọng về việc xây dựng và phát triển thương hiệu dây điện từ Ngô Han Ngày càng xuất hiện nhiều công ty mới gia nhập thị trường dây điện từ, làm tăng mức độ cạnh tranh về chất lượng, giá cả, dịch vụ, giữa các công ty. Việc đầu tư xây dựng thương hiệu sẽ tạo lợi thế lớn cho công ty trong cuộc chiến giành vị trí trong tâm trí khách hàng. Nhằm xây dựng thương hiệu dây điện từ Ngô Han cạnh tranh với các thương hiệu dây điện từ khác, tác giả chọn đề tài “Xây dựng thương hiệu dây điện từ Ngô Han” cho luận văn thạc sĩ của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Văn Hiền
    • Tác giả: Trương Thanh Hải
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1rNAG_2yNAZvFpjaUS5l9g1ubh8GY5r78
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page