Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Hệ Thống Dịch Vụ Tham Vấn Tại Trung Tâm Tham Vấn, Nghiên Cứu Và Phát Triển Cộng Đồng

Discussion in 'Chuyên Ngành Công Tác Xã Hội' started by nhandanglv123, Apr 13, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Hệ Thống Dịch Vụ Tham Vấn Tại Trung Tâm Tham Vấn, Nghiên Cứu Và Phát Triển Cộng Đồng
    Luận văn đã làm sáng tỏ những vấn đề sau: Đánh giá thực trạng hệ thống cung cấp dịch vụ tham vấn tại Trung tâm Tham vấn, Nghiên cứu và Phát triển Cộng đồng. Thu thập thông tin về chính sách, các điều kiện kinh tế, xã hội, văn hóa, các nghiên cứu lý luận và thực tiễn trong thực tế hoạt động tham vấn tâm lý và cung cấp dịch vụ tham vấn tâm lý tại Việt Nam hiện nay. Phân tích tài liệu và phỏng vấn sâu, kết hợp với phương pháp ý kiến chuyên gia nhằm tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng/thân chủ đang sử dụng dịch vụ tham vấn, cũng như đánh giá thực trạng vận hành hệ thống cung cấp dịch vụ của Trung tâm CoRE từ đó đưa ra các đề xuất và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của hệ thống cung ứng dịch vụ tham vấn được thực hiện tại một đơn vị ngoài công lập, giúp cho mô hình dịch vụ tham vấn của Trung tâm hiệu quả hơn cũng như đóng góp vào hệ thống tài liệu tham khảo cho các đơn vị khác có cùng mô hình tương tự trong thực tế.
    • Luận văn thạc sĩ xã hội
    • Chuyên ngành Công tác xã hội
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thái Lan
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2018
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70473
    https://drive.google.com/uc?id=1PA5YoRKN0IFqf5kcEpO9W_VzM7_5pM8M
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page