Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Hiệu Năng Hệ Thống Call Center Tại Công Ty Mobifone Service

Discussion in 'Chuyên Ngành Tin Học' started by quanh.bv, Jul 9, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Bản thân đang là một kỹ thuật vận hành Hệ thống tổng đài, trên hết tôi hiểu được hệ thống tổng đài là 1 trong những hệ thống lớn và phức tạp. Để hiểu hết được chúng không hề đơn giản, không thể chỉ tìm hiểu căn bản mà còn phải nghiên cứu 1 cách cực kỳ nghiêm túc, và lý thuyết về hàng đợi đã thể hiện rất rõ điều này, Phương pháp phân tích toán học cùng với phương pháp đo đạc giúp tôi hiểu sâu hơn về hệ thống, đánh giá được mức độ đáp ứng của hệ thống, từ đó phát triển và tối ưu để hệ thống hoạt động một cách ổn định và hiệu quả nhất.
    • Luận văn thạc sĩ tin học
    • Chuyên ngành Kỹ thuật máy tính
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trương Thị Diệu Linh
    • Tác giả: Bùi Việt Sơn
    • Số trang: 68
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/5734
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page