Luận Án Tiến Sĩ Đánh Giá Hiệu Quả Mô Hình Phát Hiện Và Can Thiệp Sớm Rối Loạn Tâm Thần Ở Học Sinh Từ 6 - 15 Tuổi

Discussion in 'Vệ Sinh Xã Hội Học Và Tổ Chức Y Tế' started by quanh.bv, Jun 4, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Hiệu Quả Mô Hình Phát Hiện Và Can Thiệp Sớm Rối Loạn Tâm Thần Ở Học Sinh Từ 6 – 15 Tuổi Tại Thành Phố Thái Nguyên
    1. Tỷ lệ học sinh từ 6 – 15 tuổi tại thành phố Thái Nguyên có rối loạn tâm thần là 8,2 %. Rối loạn gặp nhiều nhất là trầm cảm, tăng động giảm chú ý và các rối loạn phối hợp. 2. Lứa tuổi, yếu tố stress tâm lý, kiến thức, thái độ của cha mẹ về chăm sóc sức khỏe tâm thần học sinh là các yếu tố có liên quan đến các rối loạn tâm thần và hành vi ở học sinh. 3. Khảo sát cho thấy kiến thức, thái độ, thực hành tốt về chăm sóc sức khỏe tâm thần học sinh của cha mẹ và giáo viên đều chiếm tỷ lệ thấp. Hoạt động chăm sóc sức khỏe tâm thần học sinh tại các trường chưa được triển khai.
    • Luận án tiến sĩ y học,
    • Chuyên ngành Vệ sinh xã hội học và Tổ chức y tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Tư, TS. Trần Tuấn
    • Tác giả: Đàm Thị Bảo Hoa
    • 142 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Y Dược 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/thanh-pho-42181.html
    https://drive.google.com/uc?id=1odyfm5R9lfzh8sMkdmPzLughQC3T0_Rb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 15, 2019

Share This Page