Luận Án Tiến Sĩ Đánh Giá Hiệu Quả Quản Lý Hành Chính Nhà Nước Về Giáo Dục Từ Góc Độ Văn Hóa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Công' started by quanh.bv, Jan 23, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-23_3-23-13.png
    Thứ nhất, Luận án quan niệm: đánh giá hiệu quả QLHCNN về giáo dục từ góc độ văn hóa được hiểu là việc sử dụng các công cụ, phương pháp, cách thức đo lường dựa trên các tiêu chí liên quan đến giá trị văn hóa để xác định hiệu quả của công tác giáo dục…
    Thứ hai, luận án đã chỉ ra những hạn chế trong công tác QLNN về giáo dục từ góc độ văn hóa giai đoạn 2013-2019 như sau: (i) nhận thức về vai trò của văn hóa và quá trình làm cho các giá trị văn hóa chuyển hóa, thấm sâu vào trong công tác QLNN về văn hóa còn nhiều bất cập; (ii) quá trình tổ chức quản lí giáo dục còn nhiều biểu hiện yếu kém; (iii) kết quả của QLNN về giáo dục chưa có chuyển biến rõ rệt để đáp ứng yêu cầu của xã hội.
    • Luận án tiến sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Quản lý công
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Phạm Duy Đức; PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Giang
    • Số trang: 238
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Hành chính Quốc gia 2024
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.2&view=44519
    https://drive.google.com/file/d/1Z9hj-uT1YHf_gRaaWr-RlBHYXR0o0jFB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page