Luận Án Tiến Sĩ Đánh Giá Hiệu Trưởng Trường Tiểu Học Việt Nam Theo Hướng Chuẩn Hóa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Dec 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Hiệu Trưởng Trường Tiểu Học Việt Nam Theo Hướng Chuẩn Hóa
    Xác định cơ sở lý luận và thực tiễn của đánh giá hiệu trưởng tiểu học Việt Nam theo hướng chuẩn hóa. Xây dựng chuẩn hiệu trưởng (HT) trường tiểu học Việt Nam theo cách tiếp cận vai trò-chức năng. Khảo nghiệm các tiêu chí và chỉ số trong chuẩn đánh giá HT trường tiểu học Việt Nam. Phân tích thực trạng đánh giá hiệu trưởng trường tiểu học qua điều tra, khảo sát trực tiếp tại 182 trường tiểu học ở 7 địa bàn có tính đại diện, miền Bắc là các tỉnh: Điện Biên, Lai Châu, Hà Tây, Vĩnh Phúc; và miền Nam là các tỉnh: Đắc Lắc, Long An, Tp. Hồ Chí Minh, với quy mô thử nghiệm gồm 30 trường tiểu học tại hai huyện Hoài Đức và Quốc Oai, Hà Nội. Đề xuất các mô hình đánh giá HT trường tiểu học Việt Nam theo hướng chuẩn hóa hoặc mô hình đánh giá dựa vào chuẩn. Tổ chức thử nghiệm mô hình đánh giá đã xây dựng qua hoạt động đánh giá HT trường tiểu học ở địa phương. Đề xuất những điều kiện cần thiết khi áp dụng mô hình đánh giá HT trường tiểu học theo hướng chuẩn hóa.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục học
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Thành Hưng, PGS. TS. Đặng Xuân Hải
    • Tác giả: Trịnh Thị Hồng Hà
    • Số trang: 234
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011066
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 26, 2017

Share This Page