Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Hoạt Động Giảng Dạy Của Giảng Viên Thông Qua Lấy Ý Kiến Phản Hồi Từ Người Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 16, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Hoạt Động Giảng Dạy Của Giảng Viên Thông Qua Lấy Ý Kiến Phản Hồi Từ Người Học Tại Trường Cao Đẳng Sư Phạm Lạng Sơn
    Đảng và Nhà nước luôn xác định GD&ĐT là quốc sách hàng đầu, đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho sự phát triển. GD&ĐT là con đường quan trọng nhất trong việc phát huy tối đa nguồn lực con người. Đặc biệt trong xu thế hội nhập quốc tế hiện nay, các nước đều theo đuổi mục tiêu phát triển kinh tế tri thức thì chất lượng GD&ĐT lại càng được khẳng định là mối quan tâm hàng đầu ở mỗi quốc gia. Nhưng bản thân chất lượng GD&ĐT lại bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố, trong Nghị quyết Hội nghị Ban chấp hành Trung ương 2 khóa VIII đã nêu rõ “Giáo viên là nhân tố quyết định chất lượng giáo dục”. Vì vậy, việc đánh giá chất lượng giảng dạy của giáo viên đòi hỏi các trường, các cơ sở đào tạo phải hết sức chú trọng.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Tuyết
    • Tác giả: Dương Thị Phương Liên
    • Số trang: 125
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1055897&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page