Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Tiểu Học Thị Xã Quảng Yên, Tỉnh Quảng Ninh: Kinh Nghiệm Và Giải Pháp Quản LýĐổi mới phƣơng pháp dạy học không thể tách rời đổi mới kiểm tra, đánh giá. Bởi vì mục tiêu, nội dung, phƣơng pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá là những thành tố quan trọng của quá trình dạy học ở trƣờng tiểu học. Đánh giá có vai trò vô cùng quan trọng trong nâng cao chất lƣợng dạy học. Do đó, đổi mới đánh giá là khâu mở đầu trong đổi mới dạy học, đồng thời cũng là khâu kết thúc của quá trình dạy học này để mở ra một quá trình dạy học khác hiệu quả hơn. Đánh giá cũng tác động điều tiết trở lại quá trình dạy học. Luận văn thạc sĩ giáo dục Chuyên ngành quản lý giáo dục Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Quốc Thành Tác giả: Bùi Thị Vân Anh Số trang: 105 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thái Nguyên 2015 Link Download http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...h-kinh-nghiem-va-giai-phap-quan-ly-50937.htmlhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1