Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Kết Quả Học Tập Môn Toán Của Học Sinh THCS

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by thzfsdhdty, Jun 23, 2018.

  1. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Member

    [​IMG]
    Đất nước ta đang trên đường đổi mới, cần cổ những con người có năng lực phát triển toàn diện năng động và sáng tạo. Muốn vậy phải bắt đầu từ sự nghiệp giáo dục và đào tạo, đòi hỏi sự nghiệp giáo dục và đào tạo phải đổi mới về mọi mặt như: mục tiêu, chương trình, nội dung, phương pháp, đánh giá... Điều này đã được khẳng định trong nghị quyết hội nghị lần thứ tư Ban chấp hành trung ương Đảng cộng sản Việt Nam khóa VII “Đổi mới phương pháp dạy và học ở tất cả các cấp, các bậc học, áp dụng những phương pháp giáo dục hiện đại để bổi dưỡng tư duy sáng tạo, nâng lực giải quyết vấn đề”. Với mục tiêu đó hoạt động dạy học khône chi dừng lại ờ việc truyén thụ cho học sinh mà còn phải dánh giá dứng nàng lực thực chất cùa học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Tác giả: Phan Xuân Thành
    • Hướng dẫn: Trần Anh Tuấn
    • 77 Trang
    • File PDF-SCAN
    • Trường ĐH Vinh 2009
    Link Download
    http://thuvien.vinhuni.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspxdmd_id=33985
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 23, 2018

Share This Page